Fyrsta bloggiš

Jį góša kvöldiš.

Žessi sķša į semsagt aš vera žannig aš ég set inn myndir af kirkjum og žiš eigiš aš giska į hvaša kirkjur žetta eru. Ég ętla mér aš setja inn nżja mynd į Žrišjudögum, Fimmtudögum og Sunnudögum

Žiš hafiš fjóra daga til aš finna rétt svar og aš sjįlfsögšu er miklu skemmtilegra aš reyna aš finna svariš sjįlf/ur heldur en aš gį hvaš hinir hafa sagt nś žegar - semsagt įkveša į hvaš mašur ętlar aš giska įšur en mašur żtir į comment takkann Wink

Žį skulum viš bara byrja žetta žar sem aš žaš er fimmtudagur...

...set myndina ķ nęsta blogg į eftirTounge

BREYTINGAR 8. maķ 2008:


!!!Takiš eftir - Takiš eftir!!!
 
Žar sem aš myndunum ķ safninu fer fękkandi ętla ég aš bregša į žaš rįš aš fękka getraununum ķ hverri viku, aš minnsta kosti ķ sumar. Héšan ķ frį mun nż getraun koma į hverjum mįnudegi og hverjum fimmtudegi og svar viš sķšustu getraun mun žį koma į sama tķma.
Semsagt...
Mįnudagar: Nż getraun + lausn fimmtudagsgetraunarinnar
Fimmtudagar: Nż getraun + lausn mįnudagsgetraunarinnar

Sķšan veršur eflaust breytt fyrirkomulag aftur eftir sumariš - žaš fer allt eftir žvķ hversu margar kirkjur ég get myndaš.

Sķšan er nż getraun hérna fyrir nešan... endilega giska į hana.

Góšar stundir
Stefįn Erlingsson

 


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Selfosskirkja

Maggi (IP-tala skrįš) 15.10.2007 kl. 01:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband