Getraun #36 - Staðarhólskirkja

Hvað heitir þessi kirkja?

Svarið verður birt í titli bloggsins eftir fjóra daga.  

Upplýsingar um fyrirkomulag á þessari síðu eru í fyrsta bloggi síðunnar, það má nálgast HÉR 

Góðar stundir

Stefán

Komiði sæl og blessuð. Þetta er búin að vera löng "prófatörn" en nú er henni loks lokið og ég er farinn að gera eitthvað á þessari síðu. Það sem letur mig mest við kerfið á blog.is er að það er ekki hægt að vista uppkast og stilla síðan hvenær það eigi að birtast. Ef það vær hægt gæti ég vistað uppköst mánuði fram í tímann einu sinni og síðan komið inná til að birta rétt nafn fjórum dögum eftir birtingu hverrar. En ég er nú allavega búinn að vista uppköst uppí 57 þannig að nú þarf ég allavega ekki að búa til nýja færslu í bráð. Vonum að það hjálpi mér við að vera virkari hér. Ég verð þó eitthvað frá um páskana en eftir það ætti ég að vera á góðu róli. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband